Review kem chống lão hóa da Lefery Cream  | Hàng nhập khẩu Châu Âu

Lão hóa da là vấn đề tất yếu của chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Việc tìm kiếm các loại kem chống lão hóa hiệu quả tốn rất nhiều thời gian của chị em. Hôm nay, mình sẽ đánh giá sản phẩm kem chống lão hóa da Lefery. Đây là loại kem chống lão hóa được cho là tốt nhất cho phụ nữ Việt Nam hiện tại — vì tính phù hợp của sản phẩm với làn da của phụ nữ Việt.

Xuất Xứ kem Lefery

Review kem chống lão hóa da Lefery Cream Hàng nhập khẩu Châu Âu

Lefery được tập đoàn Lefery Active Cream của Ba Lan là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm làm trắng và chống lão hóa nổi tiếng vào top đầu của thế giới hiện nay với những sản phẩm chuyên biệt được nghiên cứu phù hợp với các quốc gia trong khu vực Châu Á và Việt Nam cũng là một trong những quốc gia đã được Lefery chứng minh rằng sản phẩm có hiệu quả vượt trội.

Thiết kế — kiểu dáng Lefery Cream

 Review kem chống lão hóa da Lefery Cream Hàng nhập khẩu Châu Âu

Xét về thiết kế thì không có gì để nói luôn, chỉ dùng hai từ thôi “xuất sắc”, màu sắc tương đồng nhìn rất “ sang chảnh”. Hũ kem được thiết kế ánh bạc lấp lánh, sang trọng, cầm chắc tay.

Thành phần của Lefery Cream

 Review kem chống lão hóa da Lefery Cream Hàng nhập khẩu Châu Âu

* D-pantenolo: một chất thuộc dạng ổn định nhất của rượu đây là thành phần quan trọng trong sản phẩm giúp chăm sóc làn da của bạn với độ ẩm luôn được giữ ổn định và mềm mại.

* Tinh dầu Bơ: một trong những điểm tuyệt vời của sản phẩm Lefery Cream vì trong tinh dầu bơ có chứa chất béo không bão hòa đơn cùng nhiều loại vitamin khác nhau như: B, D, E và K giúp cải thiện sự hấp thụ carotenoids và các chất dinh dưỡng khác.

* Collagen: theo các chuyên gia nghiên cứu thì sau 30 tuổi lượng collagen của cơ thể sẽ giảm dần theo thời gian và sẽ khiến làn da của bạn bị nhăn nheo với nhiều dấy vết rõ ràng của thời gian nhưng nếu bạn bổ sung đầy đủ Collagen thì làn da của bạn có thể tái tạo lại trong thời gian ngắn và Lefery chính là sản phẩm tốt cho việc tăng cường bổ sung collagen và dưỡng ẩm làn da giúp phục hồi sự đàn hổi cần thiết cho sự trẻ trung.

* Hyaluronan: hầu như các sản phẩm mỹ phẩm danh tiếng đều sử dụng chất Hyaluronan vì nó sẽ giúp lấy lại sự đàn hồi của làn da và bảo vệ nó khỏi các tác nhân khác.

Ưu điểm của kem Lefery Cream

* Lefery Cream đã chứng minh hiệu quả phục hồi kết cấu da khỏe mạnh, săn chắc chỉ sau 3 tuần đầu tiên sử dụng.

* Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, bổ sung sợi collagen tuyệt đối an toàn cho da.

* Chăm sóc các liên kết da thêm bền vững, chống oxy hóa, ngăn ngừa và cải thiện đáng kể nếp nhăn.

* Giảm tối đa khả năng hiển thị của các nếp nhăn và các đường hằn, chân chim, mang lại sự tươi mới, sáng sủa, rực rỡ và khỏe mạnh cho làn da.

* Cải thiện độ đàn hồi, săn chắc da, giúp lỗ chân lông se khít, mịn mượt. Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Các giai đoạn làm trẻ hóa làn da của Lefery Cream

 Review kem chống lão hóa da Lefery Cream Hàng nhập khẩu Châu Âu

* Giai đoạn dưỡng ẩm: Thành phần hoạt tính thấm vào trong lớp biểu bì giúp tạo điều kiện tái tạo làn da nhanh chóng. Làm mịn nếp nhăn, trả lại làn da khỏe mạnh nhờ công thức huyết thanh độc đáo.

* Giai đoạn dinh dưỡng: Nuôi dưỡng làn da với các vitamin và vi chất dinh dưỡng đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da. Kích thích sản xuất collagen và elastin giúp táo tạo cấu trúc da làm cho da căng mịn.

* Giai đoạn phục hồi: Cung cấp và tái tạo Collagen và elastin giúp làm mờ vết nhăn và vết chân chim nhanh chóng. Công thức huyết thanh tạo lớp bảo vệ khởi các tia cực tím, tia UV trên bề mặt làn da.

Kem chống lão hóa da Lefery có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?


Giá trung bình mỗi lọ là 1.580.000 đồng, so với các dòng mỹ phẩm chống lao hóa da của các thương hiệu Mỹ Phẩm ngang hàng như OHUI, SHISHEDO, COCO CHENNEL,…thì đây là một mức giá khá rẻ và hiệu quả trẻ hóa thì vượt trội không thua kém các dòng đắt tiền khác.

Đặc biệt, nhà phân phối Lefery Cream ở Việt Nam đang giảm giá 50%, nên bạn đang có cơ hội mua được dòng Kem chống lão hóa da cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu với mức giá giảm 50% so với thị trường (chỉ 790.000 đồng/1 lọ).

Lưu ý: Bạn đăng ký mua DUY NHẤT qua link dưới mới được giảm 50% nhé. Số lượng khuyến mãi có hạn nên chương trình có thế kết thúc bất cứ lúc nào.

Đặt mua sản phẩm từ nhà sản xuất Lefery Cream chính hãng TẠI ĐÂY.

Kết Luận:

Lefery Active Cell Regeneration Cream là một sản phẩm rất đáng dùng để loại bỏ hết các nếp nhăn cũng như sự lão hóa da. Sản phẩm đã được đưa ra thị trường một thời gian và đang được đón nhận rất tích cực. Các thành phần trong Lefery đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo tốt cho sức khỏe, không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Vào một độ tuổi nhất định,làn da sẽ bị xuống dốc khiến chị em không cảm thấy tự tin như trước nữa, vì vậy khi đã quyết định chi một khoản tiền để cải thiện cho làn da của mình thì chị em phải cân nhắc lựa chọn rất kĩ, và kem chống lão hóa Lefery Active Cell Regeneration Cream chắc chắn là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua và phải ồ lên kinh ngạc sau khi sử dụng vì sự xứng đáng “đồng tiền bát gạo” của nó.

Đặt mua sản phẩm từ nhà sản xuất Lefery Cream chính hãng TẠI ĐÂY.

Đăng nhận xét

[blogger]
[blogger]

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.